TRANG CHỦ > THÔNG BÁO
Kế hoạch kiểm tra đánh giá năng lực tiếng Anh đầu vào cho sinh viên thuộc các chương trình dạy học bằng tiếng Anh khoá 19
Thứ Năm, 16:17 19/09/2024
» Kế hoạch tổ chức Hội thảo "Tech Insight 2025: Exploring Digital Solutions" (11/09/2025)
» Thông báo tham gia Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2025 (03/09/2025)
» Đăng kí cuộc thi "AI thực chiến" (03/09/2025)
» Chương trình PhD Forum – Không gian học thuật dành cho nghiên cứu sinh và các nhà khoa học trẻ (20/08/2025)
» Thông báo lễ tốt nghiệp & trao bằng cử nhân năm 2025 (15/08/2025)
» Quyết định cấp học bổng HaUI cho sinh viên nhập học năm 2024 (19/09/2024)
» Quyết định ban hành Tiến độ đào tạo năm học 2024 - 2025 (19/09/2024)
» Kế hoạch xét công nhận kết quả học tập và chuyển đổi tín chỉ cho sinh viên trình độ đại học khóa 19 (18/09/2024)
» Đăng ký tham gia sự kiện: “NHẬT BẢN - Điểm sáng cho nhân sự ngành ICT trong bối cảnh toàn cầu" (18/09/2024)
» Tham gia đăng ký hồ sơ xét tặng giải thưởng Trần Đại Nghĩa năm 2025 (18/09/2024)
Sinh viên Khóa 19 Khoa Công nghệ thông tin đạt Học bổng HaUI 100% toàn khóa học.
Đội bóng khoa Công nghệ thông tin cùng những trận cầu đáng nhớ
Đại hội đại biểu Liên chi Đoàn khoa Công nghệ thông tin lần thứ X, nhiệm kỳ 2022 - 2024
Gặp mặt tân Sinh viên K15 khoa Công nghệ thông tin
Chương trình thực tập tại SVMC "SVMC Internship Program 2020"
Kế hoạch tổ chức Hội thảo "Tech Insight 2025: Exploring Digital Solutions"
Thông báo tham gia Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2025
Đăng kí cuộc thi "AI thực chiến"
Chương trình PhD Forum – Không gian học thuật dành cho nghiên cứu sinh và các nhà khoa học trẻ
Thông báo lễ tốt nghiệp & trao bằng cử nhân năm 2025
Quyết định cấp học bổng HaUI cho sinh viên nhập học năm 2024
Quyết định ban hành Tiến độ đào tạo năm học 2024 - 2025
Kế hoạch xét công nhận kết quả học tập và chuyển đổi tín chỉ cho sinh viên trình độ đại học khóa 19
Đăng ký tham gia sự kiện: “NHẬT BẢN - Điểm sáng cho nhân sự ngành ICT trong bối cảnh toàn cầu"
Tham gia đăng ký hồ sơ xét tặng giải thưởng Trần Đại Nghĩa năm 2025
Copyright © 2025 School of Information and Communications Technology