TRANG CHỦ > THÔNG BÁO
Kế hoạch phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên ĐH và cao đẳng tốt nghiệp tháng 04/2024
Thứ Hai, 13:33 20/05/2024
» Sân chơi sáng tạo dành cho sinh viên SICT đam mê công nghệ và lập trình - Cuộc thi "AI trong mắt lập trình viên trẻ" (03/11/2025)
» Chương trình Thực tập sinh tiềm năng NTQ NextGen Internship 2025 chính thức mở đơn! (17/10/2025)
» Gaming tour 2025 – Khám phá thế giới gaming cùng Gameloft Hà Nội (17/10/2025)
» Chương trình Học bổng Tài năng Samsung – STP 2025 (16/10/2025)
» “Tôi là Tôi” – Thấu hiểu bản thân, sống tự tin mỗi ngày (10/10/2025)
» Triển khai Chương trình hợp tác đào tạo tuyển dụng "Lớp Cử nhân Chuyên ban 1 năm - khóa 5" (16/05/2024)
» Thông báo chương trình học bổng đào tạo cử nhân IT Nhật Bản (15/05/2024)
» Thông tin tuyển sinh đại học chính quy năm 2024 (14/05/2024)
» Thông báo tuyển sinh đào tạo thạc sỹ HTTT năm 2024 (14/05/2024)
» Thông báo đăng ký học trước một số học phần của Chương trình đào tạo trình độ thạc sỹ (14/05/2024)
Sinh viên Khóa 19 Khoa Công nghệ thông tin đạt Học bổng HaUI 100% toàn khóa học.
Đội bóng khoa Công nghệ thông tin cùng những trận cầu đáng nhớ
Đại hội đại biểu Liên chi Đoàn khoa Công nghệ thông tin lần thứ X, nhiệm kỳ 2022 - 2024
Gặp mặt tân Sinh viên K15 khoa Công nghệ thông tin
Chương trình thực tập tại SVMC "SVMC Internship Program 2020"
Sân chơi sáng tạo dành cho sinh viên SICT đam mê công nghệ và lập trình - Cuộc thi "AI trong mắt lập trình viên trẻ"
Chương trình Thực tập sinh tiềm năng NTQ NextGen Internship 2025 chính thức mở đơn!
Gaming tour 2025 – Khám phá thế giới gaming cùng Gameloft Hà Nội
Chương trình Học bổng Tài năng Samsung – STP 2025
“Tôi là Tôi” – Thấu hiểu bản thân, sống tự tin mỗi ngày
Triển khai Chương trình hợp tác đào tạo tuyển dụng "Lớp Cử nhân Chuyên ban 1 năm - khóa 5"
Thông báo chương trình học bổng đào tạo cử nhân IT Nhật Bản
Thông tin tuyển sinh đại học chính quy năm 2024
Thông báo tuyển sinh đào tạo thạc sỹ HTTT năm 2024
Thông báo đăng ký học trước một số học phần của Chương trình đào tạo trình độ thạc sỹ
Copyright © 2025 School of Information and Communications Technology