TRANG CHỦ > THÔNG BÁO
Thông báo thu học phí học kỳ 2 năm học 2023-2024
Thứ Sáu, 14:48 01/03/2024
» Sân chơi sáng tạo dành cho sinh viên SICT đam mê công nghệ và lập trình - Cuộc thi "AI trong mắt lập trình viên trẻ" (03/11/2025)
» Chương trình Thực tập sinh tiềm năng NTQ NextGen Internship 2025 chính thức mở đơn! (17/10/2025)
» Gaming tour 2025 – Khám phá thế giới gaming cùng Gameloft Hà Nội (17/10/2025)
» Chương trình Học bổng Tài năng Samsung – STP 2025 (16/10/2025)
» “Tôi là Tôi” – Thấu hiểu bản thân, sống tự tin mỗi ngày (10/10/2025)
» Đăng ký tham gia sự kiện "Giới thiệu Chương trình học bổng Cử nhân cầu nối định hướng thị trường Hàn Quốc" (11/01/2024)
» Kế hoạch thu học phí học kỳ phụ 1 năm học 2023-2024 (26/12/2023)
» Talkshow: WIN U GAME 3 - "BẮT SÓNG" ĐỂ "VƯỢT SÓNG" (27/10/2023)
» ĐĂNG KÝ THAM DỰ VÒNG CHUNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ ĐIỆN TỬ 2023 & TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO (27/10/2023)
» Kế hoạch thu học phí học kỳ 1 năm học 2023 - 2024 (08/09/2023)
Sinh viên Khóa 19 Khoa Công nghệ thông tin đạt Học bổng HaUI 100% toàn khóa học.
Đội bóng khoa Công nghệ thông tin cùng những trận cầu đáng nhớ
Đại hội đại biểu Liên chi Đoàn khoa Công nghệ thông tin lần thứ X, nhiệm kỳ 2022 - 2024
Gặp mặt tân Sinh viên K15 khoa Công nghệ thông tin
Chương trình thực tập tại SVMC "SVMC Internship Program 2020"
Sân chơi sáng tạo dành cho sinh viên SICT đam mê công nghệ và lập trình - Cuộc thi "AI trong mắt lập trình viên trẻ"
Chương trình Thực tập sinh tiềm năng NTQ NextGen Internship 2025 chính thức mở đơn!
Gaming tour 2025 – Khám phá thế giới gaming cùng Gameloft Hà Nội
Chương trình Học bổng Tài năng Samsung – STP 2025
“Tôi là Tôi” – Thấu hiểu bản thân, sống tự tin mỗi ngày
Đăng ký tham gia sự kiện "Giới thiệu Chương trình học bổng Cử nhân cầu nối định hướng thị trường Hàn Quốc"
Kế hoạch thu học phí học kỳ phụ 1 năm học 2023-2024
Talkshow: WIN U GAME 3 - "BẮT SÓNG" ĐỂ "VƯỢT SÓNG"
ĐĂNG KÝ THAM DỰ VÒNG CHUNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ ĐIỆN TỬ 2023 & TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO
Kế hoạch thu học phí học kỳ 1 năm học 2023 - 2024
Copyright © 2025 School of Information and Communications Technology