TRANG CHỦ > TIN TỨC
Hướng dẫn nhập học năm 2024
*Thí sinh xem hướng dẫn đăng ký ở ký túc xá trực tuyến tại đây
Thứ Năm, 07:50 22/08/2024
» Vòng chung kết Giải Thể thao Điện tử I-Games: Mùa tranh tài kịch tính khép lại trong cảm xúc bùng nổ (23/12/2025)
» Tư duy thuật toán lên ngôi tại vòng chung kết cuộc thi AI-TANK (22/12/2025)
» AI-START– Bệ phóng ý tưởng khởi nghiệp trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (22/12/2025)
» Chung kết AI-CREATIVE: Một ngày vẽ nên tương lai “HaUI 2050” bằng trí tuệ nhân tạo (21/12/2025)
» Chung kết cuộc thi Prompt Challenge - Khi ý tưởng gặp công nghệ (21/12/2025)
» Thư Chúc mừng Các em Tân Kĩ sư và Tân Cử nhân tốt nghiệp năm 2024 (20/08/2024)
» Hội thảo một số hướng nghiên cứu về lý thuyết mờ và ứng dụng (20/08/2024)
» Khai giảng lớp học thử miễn phí Robotic và Lập trình Scratch (19/08/2024)
» Hội nghị kiện toàn Câu lạc bộ nghệ thuật Khoa CNTT Istar năm 2024 (19/08/2024)
» Kết quả xét tuyển Đại học chính quy năm 2024 (19/08/2024)
Trường đại học Công nghiệp Hà Nội chính thức chuyển thành Đại học Công nghiệp Hà Nội
Bộ trưởng Bộ Công Thương gửi thư chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Sinh viên Khóa 19 Khoa Công nghệ thông tin đạt Học bổng HaUI 100% toàn khóa học.
Đội bóng khoa Công nghệ thông tin cùng những trận cầu đáng nhớ
Đại hội đại biểu Liên chi Đoàn khoa Công nghệ thông tin lần thứ X, nhiệm kỳ 2022 - 2024
Vòng chung kết Giải Thể thao Điện tử I-Games: Mùa tranh tài kịch tính khép lại trong cảm xúc bùng nổ
Tư duy thuật toán lên ngôi tại vòng chung kết cuộc thi AI-TANK
AI-START– Bệ phóng ý tưởng khởi nghiệp trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo
Chung kết AI-CREATIVE: Một ngày vẽ nên tương lai “HaUI 2050” bằng trí tuệ nhân tạo
Chung kết cuộc thi Prompt Challenge - Khi ý tưởng gặp công nghệ
Thư Chúc mừng Các em Tân Kĩ sư và Tân Cử nhân tốt nghiệp năm 2024
Hội thảo một số hướng nghiên cứu về lý thuyết mờ và ứng dụng
Khai giảng lớp học thử miễn phí Robotic và Lập trình Scratch
Hội nghị kiện toàn Câu lạc bộ nghệ thuật Khoa CNTT Istar năm 2024
Kết quả xét tuyển Đại học chính quy năm 2024
Copyright © 2025 School of Information and Communications Technology